Mẫu tủ bếp gỗ ốc chó đẹp theo xu hướng 2018

Dưới đây là loại gỗ óc chó được người tiêu dùng ưa chuộng và các nhà thiết kế nội thất đam mê với những mẫu tủ bếp mang những nét cuốn hút khác nhau, đem đến nguồn cảm hứng bất tận cho người nội trợ.

Mẫu tự nhiên đẹp Óc chó

Gỗ óc chó có sức chịu lực rất tốt, có thể uốn xoắn và làm cong bằng hơi nước. Vì thế, Gỗ óc chó dễ dàng xử lý bằng các dụng cụ cầm tay hoặc máy móc. Gỗ bán đinh, ốc vít và dính keo rất tốt, giữ sơn, màu nhuộm rất tốt và có thể được đánh bóng để thành thành phẩm tuyệt vời với độ bền cực cao.

Gỗ có khả năng gỗ chống lại sự tấn công của mối mọt, nấm, sâu hại, côn trùng (Đặt biệt là ở tâm gỗ). Có thể nói thêm rằng, Gỗ óc chó là một trong số những loại Gỗ có độ bền cao nhất ngay cả lúc ở trong những điều kiện dễ hư mục.

Với những đặc điểm trên, gỗ óc chó là một trong những loại gỗ đạt tiêu chuẩn về kích thước, độ khuyết tật và ứng suất cho phép theo tiêu chuẩn TH1 thuộc BS 5756, BS5268 của Anh Quốc. Nên những sản phẩm nội thất được làm từ gỗ óc chó (Walnut) rất được ưa chuộng trên thế giới.

Hiện nay, gỗ óc chó được sử dụng trong các công trình, dự án cao cấp từ khách sạn 5 sao, phòng hội nghị, nhà hàng đến nhà riêng… Đặc biệt, các hãng xe như Rolls Royce, Bentley cũng đã sử dụng Gỗ Óc Chó cho nội thất trong những sản phẩm phiên bản hạn chế của mình như một cách khẳng định đẳng cấp, phong cách riêng.

Các mẫu tủ bếp gỗ Óc chó mang một phong cách riêng, sau đây là 3 mẫu đặc trưng mời các bạn xem qua:

mau-tu-bep-go-tu-nhien-dep-oc-cho-1-768x371
Tủ bếp gỗ Óc chó đỉnh cao từ những đường vân gỗ bắt mắt

mau-tu-bep-go-tu-nhien-dep-oc-cho-2-768x448
mau-tu-bep-go-tu-nhien-dep-oc-cho-768x436
Không gian nhà thêm nét sang trọng khi được trang bị một phòng bếp với chất liệu gỗ Óc chó làm chủ đạo

Cùng Danh Mục

Bình Luận Facebook

bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Hotline The Gioi Tu Bep Facebook Messenger