Tủ bếp màu ghi – Xu hướng cực hot của năm 2017

Việc sử dụng gam màu này cho không khó nhưng cũng không hẳn là dễ bởi vì bao gồm rất nhiều các sắc độ và mỗi sắc độ sẽ đem đến những hiệu ứng khác nhau.

Xu hướng tủ bếp màu ghi đang dần thay thế cho mẫu tủ bếp toàn màu trắng hay vân gỗ truyền thống. Dưới đây là một số gợi ý thú vị mà bạn có thể tham khảo khi áp dụng xu hướng màu sắc này cho tủ bếp nhà mình.

Xu hướng tủ bếp màu ghi chịu sự ảnh hưởng lớn bởi . Đây là phong cách đến từ Đan Mạch, sử dụng các làm chủ đạo cho lối thiết kế. Việc sử dụng gam màu này cho tủ bếp không khó nhưng cũng không hẳn là dễ bởi vì màu ghi bao gồm rất nhiều các sắc độ và mỗi sắc độ sẽ đem đến những hiệu ứng khác nhau. Do vậy, bạn cần lưu ý các điểm sau đây để có thể lựa chọn và kết hợp màu ghi cho tủ bếp để đảm bảo được sự hài hòa giữa đặc điểm không gian và phong cách của bạn.

Cùng Danh Mục

Bình Luận Facebook

bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Hotline The Gioi Tu Bep Facebook Messenger