Mẫu không gian phòng bếp hiện đại đón đầu xu hướng 2018

Căn bếp là trái tim của căn nhà, nơi tạo ra các bữa tiệc ấm cúng đến các bữa ăn gia đình. Để tạo ra một không gian nhà bếp đẹp hoàn hảo có rất nhiều yếu tố.

Để hoàn thiện ý tưởng cho việc thiết kế không gian bếp đẹp tuyệt vời và giúp bạn tạo ra trái tim hoàn hảo cho ngôi nhà của mình, hãy cùng tham khảo các mẫu không gian bếp ngay bên dưới đây nhé!

kkhong-gian-nha-bep-dep-26

Thật khó để tạo ra một thiết kế mở thanh nhã trong một không gian nhỏ nhưng tôi biết rằng chỉ cần qui hoạch đúng cách các trang thiết bị nhà bếp, cách sử dụng tông màu đồng nhất cabinet hiện đại kết hợp lấy ánh sáng đèn mang đến ý tưởng mới không gian nhà bếp đẹp tuyệt vời cho mẫu nhà bếp đẹp đơn giản này.
khong-gian-nha-bep-dep-24

Tôi yêu nhà bếp này bởi tủ màu xanh nhạt là một sự lựa chọn táo bạo tạo nên không gian tươi mới, sạch sẽ, mát mẻ theo phong cách Scandinavi. Các đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên làm tăng thêm sự ấm áp, trong khi mặt bàn bếp và backsplash bằng đá cẩm thạch cung cấp một kết cấu đẹp và một chút thanh lịch. Ghế gỗ màu xanh đậm là một phần tạo điểm nhấn mạnh cho không gian phòng bếp đẹp hiện đại.

khong-gian-nha-bep-dep-22

Tôi ngưỡng một thiết kế đơn giản và đường nét trong nhà bếp này. Chủ nghĩa tối giản làm cho không gian này cảm thấy thoáng mát, tươi sáng và thiết thực. Tôi thực sự thích bảng màu đen và trắng đã được ghép nối với các yếu tố bằng gỗ (ví dụ như một chiếc ghế hoặc đồ dùng nhà bếp) để làm cho cái nhìn cuối cùng không chỉ là vô tận mà còn ấm áp và hấp dẫn.

khong-gian-nha-bep-dep-21

Tôi yêu sự mộc mạc đầy ấn tượng của tấm backsplash ấn tượng và được sử dụng để làm khung tủ lạnh tích hợp máy pha cà phê. Tấm thủy tinh Starphire được sử dụng như một backsplash đằng sau nồi nấu và kệ thép không gỉ nổi bật rất tiện lợi để công thức nấu các món ăn. Các bức tường được nhân đôi trên kệ tạo ra chiều sâu và phản ánh ánh sáng. Thiết kế tủ bếp đơn giản mà đẹp với màu sắc trắng làm cho không gian trở nên sang trọng và rộng rãi đến bất ngờ.

khong-gian-nha-bep-dep-19-768x460

Ánh sáng tự nhiên xếp chồng lên nhau từ những chiếc đèn trên các tủ gỗ làm bằng tay kết hợp với đèn nền LED thông minh bên trong phòng bếp tạo ra không gian nhà bếp đẹp ấm áp tuyệt vời. Tôi yêu sự kết hợp tuyệt vời hai màu gỗ tự nhiên và màu gỗ xám xen lẫn với cách thức đi thềm nổi kết hợp vào tủ, khung làm bằng kim loại và cửa thiết kế theo kiểu Pháp ngăn chặn ít nhất ánh sáng từ bên ngoài vào một cách tối đa.

khong-gian-nha-bep-dep-18-768x432

Nhiều người tránh sử dụng màu xanh dương trong nhà bếp vì nó được xem như là một chất ức chế sự thèm ăn. Tuy nhiên, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng không có bằng chứng khoa học nào cho điều đó! Màu xanh dương có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bố cục không gian nhà bếp đẹp và ngôi nhà hoàn hảo trên cùng một bức tranh. Tôi thực sự thích màu sắc tươi mát mờ của nhà thiết kế cùng với gỗ màu nâu ấm áp và đồng thau, trông rất hấp dẫn và ấm cúng để lát sàn nhà.

khong-gian-nha-bep-dep-17-768x495
Không gian nhà bếp đẹp hoàn hảo với gam màu xanh dương mờ cho kiểu thiết kế tủ bếp đẹp hiện đại

Đây là phòng bếp được cải tạo lại, không gian bếp đẹp cho nhà ống với hình ảnh nhà bếp đơn giản. Tôi yêu nhà bếp màu xám mát mẻ vì nó cho thấy màu đơn sắc sống động như thế nào. Thiết kế không gian nhà bếp đẹp không gian mở với màu vàng ấm áp và tươi mới, đảo đá và khu vực chỗ ngồi óc chó tạo điểm nhấn hài hòa cho các mẫu nhà bếp nhỏ khong-gian-nha-bep-dep-16-768x512
Không gian nhà bếp đẹp đơn giản màu đơn sắc

Bộ sưu tập hình ảnh không gian nhà bếp đẹp đơn giản:

khong-gian-nha-bep-dep-768x512

khong-gian-nha-bep-dep-5-768x1024
Không gian nhà bếp đẹp đơn giản tông màu trắng
khong-gian-nha-bep-dep-6-768x318
Không gian nhà bếp đẹp đơn giản thiết kế thông minh

khong-gian-nha-bep-dep-8

khong-gian-nha-bep-dep-9-768x1023

khong-gian-nha-bep-dep-11-768x512

Một không gian nhà bếp đẹp hoàn hảo mang đến không gian cuộc sống lý tưởng khi thưởng thức các bữa ăn để các thành viên trong gia đình quây quần tụ họp, cùng nhau trò chuyện chia sẻ sau những giờ làm việc và học tập vất vả. Bạn đã vẽ ra được không gian bếp ấn tượng độc đáo cho nhà bếp gia đình bạn chưa?

Cùng Danh Mục

Bình Luận Facebook

bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Hotline The Gioi Tu Bep Facebook Messenger