Những màu sắc sẽ là xu hướng của thiết kế phòng ngủ năm 2018

Đây còn là nơi chúng ta hưởng thụ, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Và màu sắc phòng ngủ có ảnh hướng đến tâm lý con người rất lớn. Chính vì vậy, nó là tác nhân làm ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của bạn.

Phòng ngủ là nơi chúng ta tìm thấy được sự thoải mái nhất trong căn nhà. Đây còn là nơi chúng ta hưởng thụ, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Và màu sắc phòng ngủ có ảnh hướng đến tâm lý con người rất lớn. Chính vì vậy, nó là tác nhân làm ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của bạn.

Dưới đây xin giới thiệu đến bạn những sắc màu được ưa chuộng trong năm 2018.

Gam màu trung tính làm cân bằng các màu sắc khác.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-1

Đa số các gam màu trung tính, được nhiều gia đình lựa chọn nhất, bởi vẻ sang trọng và hiện đại mà nó đem lại. Các gam màu tối sẽ làm cho bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn. Ngược lại, nhưng gam màu trắng sáng tuy sáng sủa nhưng sẽ làm bạn khó đi vào giấc ngủ.

Gam màu xanh tươi sáng mang lại nét mới mẻ, sinh động.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-2-768x541

Nếu bạn chọn thiết kế phòng ngủ trẻ trung thì màu xanh có thể là gợi ý đầu tiên. Màu xanh lá cây đơn giản sẽ làm cho phòng ngủ của bạn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

Gam màu xanh lam trẻ trung, ấn tượng.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-3

Màu xanh dương tượng trưng cho sự yên bình, nó là màu hoàn hảo cho phòng ngủ. Màu xanh dương trong các nội thất có tác dụng giảm huyết áp và chậm nhịp tim. Phòng ngủ với sắc màu xanh dương sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thực sự thư thái, yên bình y như thể bạn nằm dưới một bầu trời trong xanh, tươi mát và dễ chịu.

Màu tím tạo một hiệu ứng nhã nhặn, vô cùng ấn tượng.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-4

Phòng ngủ với thiết kế nội thất mang màu sắc tím luôn là màu sắc điển hình về sự lãng mạn và sự thủy chung. Ngoài ra nó còn mang một vẻ đẹp đầy nữ tính, duyên dáng của những cô gái đẹp.

Thiết kế nội thất phòng ngủ với tông vàng thể hiện sự năng động, trẻ trung.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-5

Màu đỏ thể hiện sự mạnh mẽ, vẻ đẹp quý phái, lòng đam mê và dũng khí vươn lên.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-6

Cùng Danh Mục

Bình Luận Facebook

bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Hotline The Gioi Tu Bep Facebook Messenger