Xu hướng thiết kế phòng ngủ trong năm 2015

Các thiết kế phòng ngủ dưới đây sẽ là sự pha trộn màu sắc và các phong cách, giữa phong cách vui tươi và ấm áp giúp chủ nhân căn phòng luôn thư thái khi nghỉ ngơi tại đây.

Hãy chiêm ngưỡng các xu hướng thiết kế phòng ngủ sẽ có ảnh hưởng lớn nhất trong năm 2015. Phòng ngủ là một phòng mang cá tính và phong cách của mỗi cá nhân.

Những mảng cây do chủ nhân căn phòng tự thiết kế làm cho phòng ngủ này thật đặc biệt và gần gũi. Mảng tường màu xanh của cây làm sinh động hơn không gian cổ điển kết hợp giữa sắc trắng và đen chủ đạo cho căn phòng hiện đại.

mau_phong_ngu_sieu_dep_xu_huong_2015_1
Không gian cổ điển kết hợp giữa sắc trắng và đen chủ đạo. Những viếc tấm ga và đệm màu trắng luôn được giặt đệm tại nhà để có không gian trong lành, sạch sẽ.

Ở không gian này, Các bức tranh nghệ thuật theo trường phái trừu tượng góp phần làm cho căn phòng ngủ thuộc phong cách Mid-century này thêm hiện đại. Các đồ nội thất có thiết kế đơn giản như kệ đầu giường, giường ngủ, đèn trang trí và những chiếc bọc ghế sofa vải tiện nghi.

mau_phong_ngu_sieu_dep_xu_huong_2015_2
Một sự kết hợp hoàn hảo giữa các hình khối hình học của nội thất và màu sắc cổ điển của các bức tranh treo tường trong căn phòng này.

Căn phòng này thì lại là sự kết hợp giữa phong cách Mid-century của thế kỷ trước với các đường nét hiện đại đương đại. Cụ thể, nội thất có thiết kế đơn giản nhưng có màu sắc trầm ấm làm cho phòng ngủ thật hài hòa giữa hai phong cách.

mau_phong_ngu_sieu_dep_xu_huong_2015_3
Như bạn thấy, các gam màu đều sử dụng tông đậm và rõ ràng, rất đặc trưng cho xu hướng năm 2015.

Trong căn phòng này, các họa tiết hoa văn cổ điển của giấy dán tường đã mang hơi thở phong cách Mid-century cho . Mảng xanh đầu giường chắc chắn là điểm nhấn của toàn bộ căn phòng và hài hòa với gam trắng của ga gối và giường.

mau_phong_ngu_sieu_dep_xu_huong_2015_4

Các đồ nội thất hiện đại và mang nhiều hình khối kết hợp khôn ngoan với màu da cam sẫm của cánh cửa. Họa tiết của chăn cũng góp phần cân bằng lại không gian hiện đại và thoáng đãng của căn phòng. Việc vệ sinh dệm và vệ sinh sofa da trong phòng để có không khí trong lành hơn.

mau_phong_ngu_sieu_dep_xu_huong_2015_5
Với hệ cửa lớn, căn phòng như hòa quyện với thiên nhiên và làm dịu các kung sắt đen trong phòng.

Các họa tiết đơn giản và sắc xanh của ga gối đã mang phong cách retro của những năm 60 quay trở lại căn phòng. Một lần nữa, phong cách nội thất hiện đại và mảng tường gạch trần thô mộc chính là các đặc trưng của phong cách thiết kế hiện đại.

mau_phong_ngu_sieu_dep_xu_huong_2015_6
Căn phòng trở nên gần gũi hơn với hệ cửa sổ lớn thông ra khu vườn bên cạnh phải không.

Căn phòng này thật nhiều màu sắc nhưng không hề lòe loẹt. Bạn thấy đấy, các gam màu trầm và ấm làm cho không gian phòng ngủ trở nên thanh lịch và không buồn tẻ. Họa tiết hoa văn của giấy dán tường và thiết kế đèn mang hơi thở cổ điển và được sắp xếp hoàn toàn ăn nhập với chiếc thảm mang phong cách hiện đại

mau_phong_ngu_sieu_dep_xu_huong_2015_7

Cùng Danh Mục

Bình Luận Facebook

bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Hotline The Gioi Tu Bep Facebook Messenger