Xu hướng mẫu tủ bếp đẹp và thịnh hành trong năm 2018

Một căn bếp hiện đại, tiện nghi đáp ứng nhu cầu nấu nướng và di chuyển của người nội trợ là điều mà nhà nhà quan tâm.

Các mẫu thiết kế tủ bếp sử dụng nhiều chất liệu khác nhau và kết hợp các vật liệu mang đến không gian bếp hoàn mỹ tuyệt vời vượt xa mong đợi của mọi người.
1. Mẫu tủ bếp bằng gỗ:

a. Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp:

xu-huong-mau-tu-bep-dep-cho-phong-bep-hien-dai-sang-trong-nam-2018-1-768x538

Mẫu tủ bếp Laminate bền đẹp giá rẻ thích hợp cho mọi thiết kế không gian nhà bếp, độ bền cao, nhiều công năng sử dụng, tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp tiện nghi hiện đại. Đây là thiết kế tủ bếp đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

b. Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên:
– Mẫu tủ bếp gỗ dổi:

xu-huong-mau-tu-bep-dep-cho-phong-bep-hien-dai-sang-trong-nam-2018-5
Chịu được nhiệt độ cao, chịu nước và có độ bền tốt. Vân gỗ đẹp, sắc nét , gỗ nhẹ, đặc tính ổn định. Bên trong gỗ có tinh dầu thơm nên có khả năng chống mối mọt hiệu quả. Gỗ ít bị cong vênh, biến màu qua quá trình sử dụng.

– Mẫu tủ bếp gỗ óc chó:

xu-huong-mau-tu-bep-dep-cho-phong-bep-hien-dai-sang-trong-nam-2018-7
Chất liệu gỗ óc chó này được rất nhiều gia đình yêu thích bởi các đường nét vân gỗ tự nhiên tuyệt đẹp với màu sắc sang trọng, gam màu sáng, dễ lau chùi, đây là mẫu tủ bếp luôn là sự lựa chọn xứng đáng cho phòng bếp nhà bạn thêm tiện nghi và đẳng cấp.

– Mẫu tủ bếp gỗ sồi nga:

xu-huong-mau-tu-bep-dep-cho-phong-bep-hien-dai-sang-trong-nam-2018-24-768x576
Mẫu tủ bếp gỗ Sồi Nga kiểu chữ L rất phổ biến hiện nay. Mẫu thiết kế này nhỏ gọn với thiết kế đẹp mắt, đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng. Hơn nữa nó có rất nhiều ngăn nhỏ để chứa đồ nên khoảng diện tích để nấu nướng, hậu rửa rất rộng và thoải mái.

Vì sao tủ bếp gỗ Sồi Nga lại được ưa chuộng? Khác với các mẫu tủ bếp được làm từ gỗ công nghiệp, tủ bếp được làm từ gỗ Sồi Nga có những ưu điểm riêng sau: Mùa đông thì ấm, mùa hè thì mát. Không cong vênh hay nứt nẻ, khả năng chống mối mọt và chống ẩm tốt. Phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam. Có độ bền cao, chịu lực tốt. Tủ bếp làm từ gỗ Sồi Nga có hương thơm tự nhiên vừa dễ chịu vừa tốt cho sức khoẻ.

– Mẫu tủ bếp gỗ căm xe:

xu-huong-mau-tu-bep-dep-cho-phong-bep-hien-dai-sang-trong-nam-2018-6
Tủ bếp gỗ căm xe là tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp cho phép tạo nhiều trang trí trên bề mặt theo ý muốn, không lo mối mọt cong vênh thấm nước, những lớp vân rất đẹp. Nhiều người có “mắt nhìn trong nghề” nhận thấy lõi gỗ có màu từ đỏ nhạt đến đỏ đậm lớp vân màu nâu sậm lên như da hổ nên còn được nhiều nơi gọi là hổ bì.

2. Mẫu tủ bếp đơn giản đẹp và hiện đại:

xu-huong-mau-tu-bep-dep-cho-phong-bep-hien-dai-sang-trong-nam-2018-16-768x550
Đây là mẫu tủ bếp được ưa chuộng nhất trong các thiết kế tủ bếp đẹp hiện đại sang trọng năm 2018 đường nét đơn giản thanh lịch với thiết kế hệ tủ mở giúp lưu trữ đồ đạc vật dụng dễ dàng, vừa làm vật trang trí tạo nét thẩm mỹ cho toàn bộ không gian nhà bếp hiện đại thanh lịch mà vẫn đầy đủ các thiết bị nhà bếp rất tiện dụng.

3. Mẫu tủ bếp cổ điển:

xu-huong-mau-tu-bep-dep-cho-phong-bep-hien-dai-sang-trong-nam-2018-12-768x576
Tủ bếp cổ điển không còn quá xa lạ, với ngày nay tủ bếp phong cách thiết kế này không còn được ưu chuộng nhưng với những người thích phong cách cổ điển thì thiết kế phòng bếp này không thể bỏ qua tủ bếp theo phong cách cổ điển với rất nhiều cải tiến, tủ bếp phong cách cổ điển vẫn mang được những chức năng hiện đại như .

4. Mẫu tủ bếp tân cổ điển:

xu-huong-mau-tu-bep-dep-cho-phong-bep-hien-dai-sang-trong-nam-2018-14
Khi xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống của con người càng hướng đến cái tốt đẹp hơn, chất lượng cao hơn nên phòng bếp không những đòi hỏi đáp ứng tối đa công năng sử dụng mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Kịp thời nắm bắt được xu hướng đó nhadepsang giới thiệu hàng loạt mẫu tủ bếp đẹp cho phòng bếp hiện đại sang trọng năm 2018.

5. Mẫu tủ bếp bằng nhôm kính:

mau-tu-bep-nhom-kinh-don-gian-cho-phong-bep-dep-dang-len-ngoi-2018-6-768x576

mau-tu-bep-nhom-kinh-don-gian-cho-phong-bep-dep-dang-len-ngoi-2018-19-768x626
Tủ bếp nhôm kính thông thường được cấu thành từ 3 vật liệu chính là nhôm, kính và tấm hợp kim nhôm Aluminium. Đây là 3 vật liệu siêu bền, không oxi hóa, không cong vênh, mối mọt theo thời gian và không phai màu. Nhôm và kính thì ai cũng biết rồi. Còn tấm hợp kim nhôm Aluminium là tấm phức hợp nhôm nhựa. Tức là tấm hợp kim này được sử dụng ngoài trời (chịu mưa nắng) mà không hỏng, không phai màu, không cong vênh …Vậy chắc chắn khi đưa vào làm tủ bếp nhôm kính, môi trường trong nhà, độ ẩm thấp (chắc chắn không bằng ngoài trời mưa) thì sẽ rất bền. Nếu tấm hợp kim nhôm để ốp mặt ngoài của mẫu tủ bếp hiện đại thì chắc chắn nó không chỉ bền mà còn đẹp.

6. Mẫu tủ bếp bằng nhôm giả vân gỗ:

xu-huong-mau-tu-bep-dep-cho-phong-bep-hien-dai-sang-trong-nam-2018-15-768x576
Không gian bếp nơi thể hiện một phần vẻ đẹp của ngôi nhà tạo thành một thể thống nhất liền mạch. Vì thế nên yêu cầu thiết kế những mẫu tủ bếp nhôm kính đẹp sao cho sang trọng phù hợp với phần không gian sử dụng, nhưng phải đảm bảo được công năng cần thiết theo yêu cầu mà gia đình nào cũng mong muốn.

7. Mẫu tủ bếp thông minh:

xu-huong-mau-tu-bep-dep-cho-phong-bep-hien-dai-sang-trong-nam-2018-17
xu-huong-mau-tu-bep-dep-cho-phong-bep-hien-dai-sang-trong-nam-2018-18
Để sở hữu căn bếp đẹp tiện dụng và hiện đại điều quan trong nhất là có thiết kế tủ bếp thông minh cho nhà bếp từng gia đình khác nhau để đáp ứng tối đa các giải pháp cho việc lưu trữ các vật dụng nhà bếp gọn gàng, ngăn nắp phục vụ cho quá trình nấu nướng.

7. Mẫu tủ bếp có quầy bar:

xu-huong-mau-tu-bep-dep-cho-phong-bep-hien-dai-sang-trong-nam-2018-22-768x574
Một quầy bar được thiết kế nhẹ nhàng sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp, sự tiện nghi, tính hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Hiện nay, ở những căn hộ cao cấp hay những căn nhà phố xây mới, gia chủ thường yêu cầu thiết kế tủ bếp có quầy bar.

8. Mẫu tủ bếp bằng nhựa:

xu-huong-mau-tu-bep-dep-cho-phong-bep-hien-dai-sang-trong-nam-2018-023-768x576
Xu hướng mới nhất hiện nay không phải là một thiết kế theo chủ đề đặc biệt, mà là một phòng bếp mang đậm phong cách cá nhân và độc đáo, phản ánh cá tính của người sử dụng nó. Mẫu tủ bếp đẹp bằng nhựa có thể dễ dàng tùy chỉnh kích thước và màu sắc theo ý muốn gia chủ, dễ sử dụng và chi phí không cao thích hợp với phong cách làm nhà bếp đơn giản ở nông thôn nhưng vẫn mang đến nét thẩm mỹ cao cho không gian phòng bếp hiện đại sang trọng.

Cùng Danh Mục

Bình Luận Facebook

bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Hotline The Gioi Tu Bep Facebook Messenger