Những bức tường phòng ngủ đẹp ấn tượng đang là xu hướng của năm 2018

Trong tất cả mọi không gian trong ngôi nhà, phòng ngủ luôn là nơi chúng ta muốn tạo không gian khác biệt nhất. Đó vừa là không gian khơi nguồn cảm hứng sáng tạo của mỗi cá nhân vừa là nơi hoàn hảo để những giấc mơ được bay cao. Hãy chiêm ngưỡng những dưới đây và lên kế hoạch tân trang tường phòng ngủ của mình ngay từ thời điểm này.

Hoa văn đồ họa đã manh nha xuất hiện được một thời gian và theo các chuyên gia về thiết kế nội thất nhận định, đây sẽ là xu hướng mới của năm 2018. Giờ là lúc bạn lên ý tưởng để thiết kế tường phòng ngủ của mình.

Trong tất cả mọi không gian trong ngôi nhà, phòng ngủ luôn là nơi chúng ta muốn tạo không gian khác biệt nhất. Đó vừa là không gian khơi nguồn cảm hứng sáng tạo của mỗi cá nhân vừa là nơi hoàn hảo để những giấc mơ được bay cao. Hãy chiêm ngưỡng những bức tường phòng ngủ dưới đây và lên kế hoạch tân trang tường phòng ngủ của mình ngay từ thời điểm này.

1(36)

Hồng pastel là màu sắc vô cùng đặc biệt, không những phù hợp cho phòng của trẻ mà còn rất dễ kết hợp trong không gian phòng ngủ của bạn. Một bức tường màu pastel với đồ họa đẹp mắt sẽ tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên và giúp mở rộng không gian phòng ngủ của bạn. Hãy lựa chọn một chiếc khăn trải giường mềm mại màu hoa cà, mành cửa sổ màu nâu sẫm và những chiếc kệ nhỏ nhắn để đặt chậu cây. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu một phòng ngủ bắt mắt nhất.

2(30)

Hãy biến phòng ngủ của bạn thành không gian của khu rừng nhiệt đới nhờ bức tường đặc biệt này. Chiếc khăn trải giường bằng vải lanh kèm họa tiết kẻ caro và một chiếc đèn phong cách cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo trong không gian đó. Sự tươi mới và hoang dại là những gì bạn nhận được với thiết kế ấn tượng này.

3(34)

Với bức tường được thiết kế đặc biệt này, phòng ngủ của bạn sẽ sở hữu một phong cách cực kỳ hiện đại. Tường màu đen được lót bằng đèn LED sẽ tạo ra những mảng sáng tối đan xen trên tường và giúp phòng ngủ của bạn trở nên lung linh hơn. Hãy lựa chọn những chiếc gối và đệm có màu sáng để tạo ra độ tương phản và tránh sự nhàm chán cho không gian phòng.

4(21)

Trẻ trung, năng động, sáng tạo và hiện đại sẽ là những gì bạn phải thốt lên khi nhìn vào thiết kế này. Những chiếc đèn LED đặt dọc và xếp đối xứng hoàn hảo, nối thẳng với thành giường sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt cho cả không gian. Đây sẽ là lựa chọn thú vị dành cho những tín đồ của phong cách Scandinavian.

5(22)

Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển, đây sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Bức tường màu đen được làm nổi bật nhờ những bóng đèn LED đặt so le sẽ biến phòng ngủ của bạn thành một phòng trưng bày nghệ thuật đúng nghĩa. Trong không gian này, màu đen là màu chủ đạo, từ khăn trải giường, gối tới sàn gỗ và thậm chí cả tấm thảm cỡ lớn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể phá cách bằng những chiếc đèn treo màu trắng để tạo điểm nhấn cho không gian.

6(13)

Một bức tường đa chức năng thì sao nhỉ? Phân chia không gian tường theo tỷ lệ 2/3, với một bức tường đen in hoa văn đẹp mắt và phần còn lại làm kệ sách. Đây là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho những người mê đọc sách. Vừa tiết kiệm không gian, vừa vô cùng bắt mắt, lại tiện dụng nữa phải không nào?

7(1)

Hãy biến bức tường trong phòng ngủ của bạn thành một tổ ong khổng lồ nhờ bức tường màu xám này. Trong không gian đó, màu vàng từ những bóng đèn treo là lựa chọn hợp lý nhất và bạn sẽ nghiễm nhiên trở thành nàng ong quyến rũ. Sự ấm áp và sang trọng sẽ là những gì bạn nhận được với thiết kế ấn tượng này.

8(20)

Liệu bạn có dám tạo ra khác biệt trong không gian phòng ngủ của mỉnh? Hãy trở thành người tiên phong về phong cách và thiết kế cùng bức tường ấn tượng trên. Tận dụng tối đa chiều cao của trần nhà và chiều rộng của bức tường để biến nó trở thành không gian triển lãm của riêng bạn.

9

Nếu Polka Dot (chấm tròn) đang trở lại và trở thành xu hướng trong thời trang thì trong thiết kế nội thất, những chấm tròn vi diệu này cũng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong thiết kế nội thất. Những bức tường màu trắng in vô số những chấm tròn màu đen, kết hợp với những món đồ nội thất Scandinavian sẽ biến phòng ngủ đơn sắc trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Cập nhật ngay xu hướng này và tạo không gian ảo giác thực sự cho phòng ngủ của mình ngay thôi.

10(15)

Được mệnh danh là sứ giả của sự sang trọng và xa xỉ, màu tím trong thiết kế nội thất luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều người. Và nếu bạn cũng là người yêu thích màu sắc này, còn chờ gì nữa mà không áp dụng ngay cho bức tường phòng ngủ của mình ngay thôi.

Cùng Danh Mục

Bình Luận Facebook

bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Hotline The Gioi Tu Bep Facebook Messenger