“Sành điệu” với những xu hướng nội thất nhà ở hot trong năm 2019

Chi tiết nhỏ trong góc bếp như bồn rửa cũng nên được chú ý thiết kế chỉn chu. Trong năm mới, hãy thử đổi chiếc bồn rửa cũ bằng bồn rửa có hình dáng vuông vức, chất liệu thép không gỉ cao cấp. Chiếc bồn này sẽ “nâng cấp” đáng kể cho không gian nấu nướng của gia đình, mang đến vẻ hiện đại và tinh tế, lại có thời gian sử dụng bền lâu, tiết kiệm nhiều chi phí bảo trì hay thay mới.

Thiết kế , đặc biệt là nhà ở luôn thay đổi theo từng năm, bởi con người luôn có thói quen muốn trải nghiệm những điều mới mẻ. Dưới đây là 6 xu hướng thiết kế nhà ở năm 2019 bạn nên biết để giữ không gian sống luôn tràn đầy năng lượng và sức sống.

xu-huong-noi-that-nha-o-7

Nhà bếp trắng

nhà ở màu trắng, kết hợp phong cách tối giản (Minimalism), đang trở nên được ưa chuộng rộng rãi. Một không gian bếp tươi sáng vào năm mới mang lại nhiều ý nghĩa may mắn, xán lạn và đạt được những thứ mới mẻ. Bạn nên ứng dụng cách thiết kế nhà ở đơn giản này cho nhà bếp của mình, vừa tạo thêm luồng gió mới, vừa bắt kịp nhà ở thế giới nhé.

xu-huong-noi-that-nha-o-3

Ứng dụng chữ nghệ thuật trong thiết kế nhà ở

Việc đem những mẫu chữ nghệ thuật vào trong trang trí tường nhà còn khá mới mẻ với người Việt Nam. Bạn có thể chọn mua tranh khổ lớn, giấy dán tường hay nếu khéo tay, hãy tự thiết kế lên tường để tạo nét độc đáo và cá tính cho căn nhà. Mẹo nhỏ là bạn nên bài trí chữ nghệ thuật ở những không gian “chết”, chẳng hạn như tường cầu thang. Ngoài ra, bạn nên chọn những câu nói gợi cảm hứng, năng lượng tích cực để thiết kế nhà ở thêm tràn đầy sức sống nhé.

xu-huong-noi-that-nha-o-4

Bồn rửa bằng thép không gỉ

Chi tiết nhỏ trong góc bếp như bồn rửa cũng nên được chú ý thiết kế chỉn chu. Trong năm mới, hãy thử đổi chiếc bồn rửa cũ bằng bồn rửa có hình dáng vuông vức, chất liệu thép không gỉ cao cấp. Chiếc bồn này sẽ “nâng cấp” đáng kể cho không gian nấu nướng của gia đình, mang đến vẻ hiện đại và tinh tế, lại có thời gian sử dụng bền lâu, tiết kiệm nhiều chi phí bảo trì hay thay mới.

xu-huong-noi-that-nha-o-6

Sáng tạo với thiết kế mạ đồng

Trước kia, kim loại ít khi là chất liệu chính trong thiết kế nội thất nhà ở, đa phần chỉ xuất hiện ở dạng kết cấu của sản phẩm nội thất. Nhưng hiện nay, một chiếc bàn hoàn toàn bằng sắt hoặc nhôm, những tủ bếp từ chất liệu mạ đồng bóng loáng… thể hiện sự mạnh mẽ, sang trọng ngày càng được ưa chuộng. Ứng dụng một chút vật liệu mạ đồng quanh gương soi, khung giường ngủ sẽ vừa cách điệu không gian ở, vừa tô điểm thêm nét tinh tế cho vật dụng lên rất nhiều.

xu-huong-noi-that-nha-o-2

Xu hướng nội thất nhà ở với tường cách âm

Tường cách âm được thiết kế bao gồm phần lót bên trong và phần vách ngăn bên ngoài. Vì tác dụng cách âm hiệu quả nên giá thành của những thiết kế tường này cao hơn nhiều so với những loại nội thất thông thường. Tường cách âm giúp đảm bảo tính riêng tư tuyệt đối, đem đến không gian sinh hoạt thoải mái cho gia đình. Tuy nhiên, nếu xét về thời gian sử dụng và tác dụng lâu dài của loại tường này, thì đây là một lựa chọn thông minh mà bạn có thể cân nhắc đầu tư.

xu-huong-noi-that-nha-o-5

Đồ nội thất in hoa đậm

Đây là xu hướng nội thất nhà ở đang lên ngôi trong năm 2018, và hứa hẹn sẽ trở thành cú hích lớn vào năm 2019. Những món nội thất in họa tiết hoa đậm mang đến sự tươi mới, trẻ trung và sức sống cho ngôi nhà. Không cần phải tốn nhiều chi phí, bạn chỉ cần kết hợp những họa tiết lạ mắt, màu sắc nổi bật vào chi tiết nội thất nhỏ, ngôi nhà của bạn sẽ thay đổi theo hướng tích cực không ngờ.

xu-huong-noi-that-nha-o-1

Cùng Danh Mục

Bình Luận Facebook

bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Hotline The Gioi Tu Bep Facebook Messenger